HỘI THI "RUNG CHUÔNG VÀNG" TRƯỜNG TIỂU HỌC SEN CHIỂU NĂM HỌC 2017 -2018

        Chiều 19/4, Trường Tiểu học Sen Chiểu tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” khối lớp 5, năm học 2017 - 2018. Đến dự và cổ vũ có đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Trưởng Ban đại diện hội phụ huynh học sinh; các thầy, cô giáo cùng đông đảo học sinh khối 5 trong trường.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sen Chiểu phát biểu khai mạc tại Hội thi.

Các em học sinh dự thi trả lời câu hỏi của chương trình

        Hội thi có sự tham gia của 47 học sinh đến từ các chi đội khối lớp 5, có thành tích hoàn thành xuất sắc trong học tập và rèn luyện học kỳ I, năm học 2017 - 2018. Tại Hội thi, các em sẽ trả lời nhanh 30 câu hỏi thuộc kiến thức đã học, có nội dung xoay quanh các lĩnh vực: Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Lịch sử - Địa lý, kiến thức rèn luyện kỹ năng sống... Mỗi thí sinh sẽ có 20 giây suy nghĩ và viết câu trả lời qua bảng. Thí sinh trả lời sai sẽ tự động rời sân đấu và chờ sự cứu trợ từ các thầy, cô giáo. Qua 3 vòng thi khởi động, tăng tốc và về đích, thí sinh nào có câu trả lời đúng và nhiều nhất sẽ giànhchiến thắng. Với sự thông minh, nhanh nhẹn của thí sinh; sự vui vẻ, hài hước của các thầy, cô giáo; sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã đem đến cho hội thi một không khí sôi động và náo nhiệt.

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sen Chiểu trao giải cho thí sinh đạt giải nhất của Hội thi.

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh 

Toàn cảnh Hội thi Rung chuông vàng khối 5, năm học 2017 - 2018

        Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh mang số báo danh 38, Nguyễn Thị Quỳnh Trang - lớp 5B và trao các giải phụ cho những thí sinh xuất sắc.

        Hội thi là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước. Đồng thời là sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh giao lưu, học hỏi; thể hiện tài năng, trí tuệ; rèn luyện kỹ năng tư duy logic, xử lý tình huống để áp dụng vào quá trình học tập thực tế; qua đó góp phần thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” và phong trào “Dạy tốt, học tốt” trong nhà trường.